Yên Phát chuyên cung cấp phân phối máy hút ẩm, máy hủy tài liệu, máy đánh giầy, máy bộ đàm, tủ chống ẩm,

Cách sử dụng máy hút ẩm như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất ?

Để bảo vệ sức khỏe, đồ dùng cũng như máy móc trong gia đình nhiều người đã chọn và sử dụng máy hút ẩm, vậy gia đình bạn sử dụng máy hút ẩm như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất chưa ?
- Sau khi lắp đặt máy hút ẩm, máy cần được bật ở chế độ nhỏ nhất trong nửa giờ đầu để tránh sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ phòng với môi trường bên ngoài. Vì như thế có thể gây hại đối với cơ thể.
- Luôn đặt máy ở nơi thông thoáng.
- Luôn kiểm tra máy trong quá trình sử dụng
- Nhiệt độ lý tưởng nhất cho máy hút ẩm là từ 10-40 độ.
bảo vệ sức khỏe cho mùa nồm

Máy hút ẩm có rất nhiều lợi ích cho sứ khỏe và cuộc sống của bạn Tiết trời nồm có độ ẩm cao nhiều khi lên tới mức bão hòa cũng là nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh, đặc biệt là những bệnh lý hô hấp, ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng.
Một số lưu ý khi thời tiết ẩm và nồm:
- Giữ vệ sinh da, sấy khô quần áo, các vật dụng thường dùng đặc biệt là đồ vải.
-Tốt nhất trong phòng có dụng cụ đo độ ẩm, nếu độ ẩm quá cao chúng ta cần có những biện pháp sau để giảm độ ẩm trong không khí, tốt nhất chúng ta duy trì độ ẩm không khí trong phòng ở mức 40- 60% bằng các biện pháp như đóng cửa kính phòng kết hợp với dùng máy hút ẩm, dùng điều hòa 2 chiều chế độ khô, tăng nhiệt độ trong phòng và thường xuyên vệ sinh sàn nhà, tường nhà, cửa kính bằng khăn khô.
Chúc gia đình bạn có một sức khỏe tốt !

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.