Yên Phát chuyên cung cấp phân phối máy hút ẩm, máy hủy tài liệu, máy đánh giầy, máy bộ đàm, tủ chống ẩm,

Trị tàn nhang trên mặt hiệu quả theo cách dân gian

Trị tàn nhang từ bạch truật

Trị tàn nhang từ bạch truật đã từ lâu được các chị em tin dùng và truyền tai nhau. Cách chữa tàn nhang từ thiên nhiên như bạch truật rất hiệu quả lại an toàn và dễ tìm nguyên liệu.

tri tan nhang tu bach truat


Bạch truật là cây thảo sống lâu năm, trong bạch truật có 1,4% là tinh dầu, và các chất khoáng khác rất tốt trong việc trị tàn nhang hiệu quả nhanh chóng và an toàn.

Trị tàn nhang từ bạch truật và giấm

tri tan nhang tu bach truat va giam

Bạn có thể ra các cửa hang thuốc đông y chọn lấy những củ bạch truật tốt nhất, về bạn rửa sạch, thái lát mỏng và ngâm với giấm loại tốt. Sau khoảng 15 ngày bạn lấy bông sạch hoặc vải sạch ngấm lấy dung dịch này thoa lên vùng bị tàn nhang vài ba lần, khô lại thoa tiếp để nguyên đi ngủ đến sáng hôm sau rửa mặt bằng nước sạch, thực hiện 2 -3 lần/ tuần.

Trị tàn nhang từ bạch truật và rượu trắng

tri tan nhang tu bach truat và ruou trang

Bạch truật rửa sạch thái lát mỏng, cùng 2 -3 thìa rượu trắng cho vào nồi đun nhừ lấy nước. Bạn cũng lấy bông sạch thấm dung dịch nước thuốc này bôi lên vùng bị tàn nhang và để đến sáng hôm sau rửa mặt bằng nước sạch, thực hiện 2 -3 lần/ tuần.


Cách trị tàn nhang trên mặt từ bạch truật rất hiệu quả và an toàn nhưng thời gian thực hiện khá dài bạn cần kiên trì thực hiện để có kết quả như mong muốn. Tuy nhiên nếu như bạn không có thời gian bạn có thể tham khảo phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Revlite của Mỹ tại Saigon smile spa.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.