Yên Phát chuyên cung cấp phân phối máy hút ẩm, máy hủy tài liệu, máy đánh giầy, máy bộ đàm, tủ chống ẩm,

Cách trị nám da bằng cà chua ngay tại bếp

Cách trị nám da bằng cà chua ngay tại bếp 



Làn da nám, sạm đen luôn là một nỗi sợ hãi của các chị em, việc tìm được phương pháp phù hợp và hiệu quả nhất là điều mà các chị em mong muốn. Chính vì vậy tôi sẽ hướng dẫn bạn cách trị nám da bằng cà chua hiệu quả nhất.

tri nam da bang ca chua tai nha


Cà chua có gì để trị nám? Lượng vitamin C, E trong cà chua dồi dào chính là điều giúp loại thực phẩm này có khả năng điều trị nám da hiệu quả. Bên cạnh đó còn có các khoáng chất khác như beta carotene, kali, sắt,...giúp làn da hồng hào, chống oxy hóa hiệu quả.

Cách trị nám da bằng cà chua

Chuẩn bị: 
- Cà chua
- Bột yến mạch

Cách làm:

tri nam da bang ca chua


Cà chua ép lấy nước trộn đều cùng bột yến mạch, thoa đều lên vùng da bị nám và giữ nguyên khoảng 30 phút. Cuối cùng rửa sạch bằng nước, thực hiện đều đặn 2 -3 lần/ tuần trong 2 tháng. Lượng vitamin trong cà chua kết hợp cùng khả năng tẩy trắng da tự nhiên từ bột yến mạch tăng khả năng thành công và nhanh chóng.

dieu tri nam da bang ca chua


Ngoài ra để đẩy nhanh quá trình trị nám da và gây ngỡ ngàng về sự thay đổi nhanh chóng bạn có thể sử dụng cách trị nám tận gốc bằng laser. Đây là phương pháp duy nhất điều trị dứt điểm các tình trạng nám da rất nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. 

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.