Yên Phát chuyên cung cấp phân phối máy hút ẩm, máy hủy tài liệu, máy đánh giầy, máy bộ đàm, tủ chống ẩm,

Trị nám da tàn nhang đâu phải là khó khăn

Trị nám da tàn nhang đâu phải là khó khăn


Khi nói đến nám da tàn nhang chúng ta nghĩ ngay đến những mảng bám màu nâu xấu xí trên khuôn mặt các chị em phụ nữ. Hàng ngày phải đối diện với nó quả thực là ác mộng. Nhưng không sao chúng tôi sẽ giúp bạn xóa tan những vết nám da tàn nhang cực kỳ hiệu quả và an toàn.

tri nam da


Có rất nhiều phương pháp trị nám da tàn nhang hiệu quả nhưng để lựa chọn được phương pháp phù hợp với tình trạng da của mình và thời gian để điều trị cũng là một vấn đề hết sức là quan trọng. Những phương pháp từ thiên nhiên rất tiện lợi, đơn giản và hiệu quả thường được các chị em chọn lựa nhiều hơn cả. Dưới đây là 2 phương pháp được tin dùng và hiệu quả nhất mà các chị em đã sử dụng.


1. Trị nám da bằng cam

tri nam da bang cam


Cam là loại quá có chưa nhiều vitamin C rất tốt cho da, giúp làn da bạn mịn màng, trắng sáng và ngăn ngừa lão hóa rất tốt. Ngoài ra tác dụng đặc biệt của cam đối với da là có thể xóa mờ những đốm da màu nâu bám riết dai dẳng trên khuôn mặt bạn.

tri nam da bang nuoc cam


Tính hiệu quả cao nhưng cách thực hiện lại vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần ép lấy nước cam sau đó thoa đều lên khuôn mặt mình hàng ngày, bổ sung vitamin C cho cơ thể bằng cách uống nước cam cũng sẽ giúp bạn xóa tan nám da tàn nhang từ bên trong.

2. Trị nám da bằng nghệ

tri nam da bang nghe


Phương pháp trị nám da tàn nhang bằng nghệ đã rất quen thuộc với những ai đã từng trị nám da, tàn nhang. Để tiến hành phương pháp này bạn trộn đều bột nghệ với mật ong với tỉ lệ vừa đủ tạo thành hỗn hợp sền sệt, tiếp theo bạn thoa đều lên mặt và thu giản khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước. Phương pháp trị nám da, tàn nhang bằng nghệ và mật ong bạn nên thực hiện 2 - 3/ tuần.

tri nam da bang laser


Cách trị nám da bằng tự nhiên luôn là phương án trị nám da được các chị em lựa chọn hàng đầu nhưng để thực hiện và điều trị dứt điểm thì mất rất nhiều thời gian. Hiện nay với công nghệ khoa học tiên tiến phát triển thì để trị nám da tàn nhang không còn là khó khăn. Đã có rất nhiều chị em trị tàn nhang ở mặt dứt điểm thành công bằng phương pháp Laser Revlite rất hiệu quả và an toàn cho da. 

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.