Yên Phát chuyên cung cấp phân phối máy hút ẩm, máy hủy tài liệu, máy đánh giầy, máy bộ đàm, tủ chống ẩm,

Cao linh chi đỏ hàn quốc có công dụng gì ?

CAO LINH CHI ĐỎ HÀN QUỐC CÓ CÔNG DỤNG GÌ ?
Cao linhh chi đỏ hàn quốc được sử dụng hoàn toàn nguyên liệu từ nấm linh chi đỏ, có tác dụng tốt cho sức khỏe, được thiết kế kiểu dáng đẹp, được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm có tác dụng tốt cho bệnh nhân tiểu đường, cao huyết áp, gan mật, thận,... 
Giới thiệu sản phẩm :
Khác với cao linh chi núi 6 năm tuổi, cao linh chi đỏ Young Ji Hàn Quốc – hộp gỗ đen được đặt trong hộp gỗ với thiết kế màu đen, bao gồm 3 lọ nhỏ với khối lượng tịnh 120/hộp.
cao-linh-chi-do-youngji-hop-go-den.jpg
Young Ji là sản phẩm được các công ty Hàn Quốc chiết xuất bởi công nghệ cao. Sau đó, chúng được đem cô đặc và cho ra đời,  mang trong mình nhiều công dụng quý hiếm.
Bên cạnh việc chứa những tinh chất từ nấm linh chi, loại cao này còn được bổ sung thêm một số thảo dược khác vào thành  phần của mình nhằm phát huy một cách tối đa công dụng.
Đối với những người mắc chứng bệnh tiểu đường, máu nhiễm mỡ hay các bệnh liên quan tới gan, mật, thân,… thì cao linh chi đỏ Young Ji Hàn Quốc là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Sản phẩm còn giúp điều hòa ổn định huyết áp, chống nhiễm mỡ xơ mạch, xơ gan, giảm lượng cholesterol trong máu, tráng dương, trị chứng suy giảm trí nhớ, phục hồi sức khỏe sau khi cơ thể trai qua những lần ốm hay các ca phẫu thuật.
Cao linh chi đỏ Youngji là gì?
Cao linh chi đỏ youngji là sản phẩm được làm hoàn toàn từ nấm linh chi đỏ. Đây là loại nấm linh chi khá phổ biến ở Hàn Quốc và có công dụng lớn trong phòng và điều trị nhiều bệnh tật. Loại nấm linh chi này có mùi vị khá đặc trưng, tự nhiên, không gắt như các dòng nấm linh chi khác.
Cao linh chi đỏ YoungJi – hộp gỗ đen

nhung-ai-nen-dung-nam-linh-chi.jpg
Vì sao nên dùng cao linh chi đỏ Young Ji?
– Theo y học cổ truyền,nấm linh chi là loại thuốc quý, đặc biệt sống trên núi cao xứ Hàn, có tính ấm, có tác dụng bổ can chí ( bảo vệ gan), an thần, tăng trí nhớ,, giải độc, cường tâm, kiện não (bổ óc), tiêu đờm, lợi niệu, ích vị (bổ dạ dày). Ngày nay, người ta biết đến nấm linh chi germanium giúp tế bào hấp thụ oxy tốt hơn, phòng và chống ung thư, chống lão hóa và làm tăng tuổi thọ.
Cao linh chi hàn quốc  Young Ji – hộp gỗ đen là sản phẩm được chiết xuất và cô đặc trên dây chuyền hiện đại từ, có thành phần chủ yếu là nấm linh chi đỏ – loại nấm tốt nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.