Yên Phát chuyên cung cấp phân phối máy hút ẩm, máy hủy tài liệu, máy đánh giầy, máy bộ đàm, tủ chống ẩm,

Cách trị tàn nhang tại nhà không phải ai cũng biết

Cách trị tàn nhang tại nhà không phải ai cũng biết


Tàn nhang là các đốm nhỏ màu nâu và đánh cắp vẻ đẹp của làn da của bạn. Nó thường xuất hiện trên lưng, cánh tay, cổ và mặt. Tàn nhang thường do tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời. Ở một số người, tàn nhang phát sinh do các vấn đề về di truyền và mất cân bằng hormone. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách trị tàn nhang dứt điểm hiệu quả tại nhà.

trị tàn nhang tại nhà

1. Lemon


Chanh là cách trị tàn nhang trên mặt hiệu quả nhất và tẩy tế bào chết cho những người đang gặp rắc rối với những nốt tàn nhang. Nước cốt chanh dúng để chăm sóc da mặt tự chế và áp dụng vào da của bạn để điều trị tàn nhang. Chanh có tính chất làm sáng da mà chữa lành những vết tàn nhang.

tri tan nhang tai nha hieu qua


Bên cạnh đó, sử dụng vỏ chanh để chà các khu vực bị ảnh hưởng của tàn nhang. Rửa sạch da sau 5 phút. Chanh chà da giúp loại bỏ tàn nhang nhanh hơn.

Lưu ý: Chanh chà lên da có thể gây kích ứng và cảm giác nóng rát. Vì vậy, để ngăn chặn điều đó hãy làm ướt khuôn mặt của bạn với sữa ướp lạnh sau khi áp dụng chanh chà.

2. Mật ong

tri tan nhang tai nha voi mat ong


Sử dụng mật ong để loại bỏ tàn nhang hiệu quả ngay ở nhà. Bên cạnh đó, nó là một chất giữ ẩm vượt trội. Hãy lấy mật ong ấm và trộn mầm lúa mì. Tiếp theo thoa hỗn hợp này trên mặt và để nó khoảng 15 phút. Sau đó, rửa sạch với nước ấm.

tri tan nhang tai nha an toan



Với hai phương pháp trị tàn nhang tại nhà rất hiệu quả trên thì bạn hoàn toàn yên tâm để có thể lấy lại vẻ đẹp của mình. Bên cạnh đó để trị tàn nhang tận gốc bạn nên sử dụng dịch vụ trị tàn nhang bằng laser hiệu quả nhanh chóng và an toàn.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.