Yên Phát chuyên cung cấp phân phối máy hút ẩm, máy hủy tài liệu, máy đánh giầy, máy bộ đàm, tủ chống ẩm,

Trị nám da cho da khô từ thiên nhiên hiệu quả và an toàn

Trị nám da cho da khô từ thiên nhiên hiệu quả và an toàn


Làn da khô - một ám ảnh kinh khủng của các chị em, bạn phải đầu tư chăm sóc, bảo vệ thật kỹ lưỡng, luôn cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da. Và thật buôn khi bạn lại mắc phải tình trạng nám da thì khó khăn càng nâng lên gấp đôi. Bạn phải song song việc chăm sóc, bảo vệ và trị nám da cho da khô hợp lý.


cach tri nam da cho da kho


Không có gì khiến bạn phải đau đầu chỉ cần thực hiện theo cách dưới đây làn da bạn không những điều trị nám da hiệu quả còn có thể cải thiện tình trạng da khô, sở hữu ngay một làn da căng mọng, hồng hào và xinh đẹp.

Trị nám da bằng đu đủ và bơ

tri nam da cho da kho bang du du


Đu đủ và bơ là hai loại quả có lượng vitamin và các chất dinh dưỡng cao như vitamin A, C, E,...các khoáng chất cực kỳ có lợi cho da. Đặc biệt độ ẩm mà đu đủ và bơ rất cao giúp làn da của bạn được hấp thụ nước một cách tự nhiên và điều hòa độ ẩm trong da. Song song đó những vết nám cũng sẽ được bộ đôi này đánh bay chỉ trong thời gian ngắn.

Nguyên liệu:

- Đu đủ
- Bơ

Cách làm:

tri nam da cho da kho bang bo


Bạn gọt vỏ bỏ hạt hai loại quả trên, cắt nhỏ và trộn đều với nhau sau đó dầm nát thành hỗn hợp sền sệt. Đắp lên mặt sau khi đã được vệ sinh sạch sẽ, giữ nguyên thư giãn khoảng 30 phút để các dưỡng chất hấp thụ sâu vào trong da. Thực hiện đều đặn hàng tuần từ 2 đến 3 lần để trị nám da cho da khô hiệu quả.

tri nam da cho da kho bang laser


Ngoài phương pháp trị nám da cho da khô bằng đu đủ và bơ bạn nên tham khảo cách chữa nám da mặt hiệu quả bằng laser có khả năng điều trị tận gốc nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo cho da và sức khỏe của bạn.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.