Yên Phát chuyên cung cấp phân phối máy hút ẩm, máy hủy tài liệu, máy đánh giầy, máy bộ đàm, tủ chống ẩm,

Bí quyết làm đẹp thật đơn giản từ mật ong rừng

Bí quyết làm đẹp thật đơn giản từ mật ong rừng

Có lẽ một trong những sản vật ngọt ngào nhất mà núi rừng, thiên nhiên ban tặng cho con người chúng ta chính là mật ong. Mật ong ngọt ngào và lan tỏa  như chính cái tên của nó. Được xem là nguyên liệu cho nhiều món ăn, là thành phần cho nhiều bài thuốc chữa trị, mật ong còn là nguyên liệu cho nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau Dưới đây là một số cách làm đẹp bằng mật ong để mọi người tham khảo và áp dụng.
Mật ong là sản phẩm làm đẹp hữu hiệu

Mật ong là sản phẩm làm đẹp hữu hiệu
Cách làm đẹp bằng mật ong cho tóc
Dân gian có câu: “Cái răng cái tóc là góc con người”, như thế không thể phủ nhận vai trò của mái tóc trong vẻ đẹp tổng hòa của cơ thể. Từ mật ong, chúng ta có thể áp dụng một số cách làm đẹp bằng mật ong hoa rừng đơn giản để mái tóc thêm sức sống.
-         Chăm sóc tóc bằng mật ong và sữa chua:
Với 2 thìa mật ong và 1 hộp sữa chua không đường cùng tinh dầu tùy thích trộn đều bạn đã có 1 hỗn hợp dưỡng tóc cực tốt. Sau khi gội đầu, tóc đã bớt nước bạn bôi hỗn hợp trên đều trên tóc trong khoảng thời gian nửa tiếng đồng hồ rồi gội sạch lại với dầu gội.
-         Chăm sóc tóc bằng mật ong và nước cốt chanh:
Chỉ với 1 thì mật ong rừng nguyên chất, 1 lít nước ấm cùng 1 vài giọt nước cốt chanh trộn đêù massage cho tóc sau khi gội đầu hàng ngày 30 phút và gội sạch lại bằng dầu gội bạn đã chăm sóc cho tóc rất tốt rồi đấy.
Mật ong là sản phẩm làm đẹp hữu hiệu

 Mái tóc tốt hơn với mật ong và các nguyên liệu kết hợp
Ngoài ra cũng áp dụng cách làm trên nhưng thay nguyên liệu với mật ong, nhựa cây lô hội hay mật ong, dầu oliu; mật ong rừng xịn, trứng gà, bạn có thể tự chăm sóc cho tóc hiệu quả mà không cần dùng hóa chất.
Cách làm đẹp bằng mật ong cho da
Làn da mặt mịn màng tươi sáng và cuốn hút hơn khi áp dụng mật ong làm nguyên liệu mặt nạ.
Mặt nạ bằng mật ong và bột quế với tỉ lệ 3/1 đắp trong vòng 20 phút 2 ngày trên tuần giúp  da mặt khỏe, trắng và hồng hào hơn. Chúng ta cũng có thể áp dụng cách chế tạo mặt nạ này khi thay bột quế bằng bột đậu đỏ, đu đủ, trứng gà, sữa chua, dầu dừa, trà xanh, nghệ, cà chua,...
Mật ong là sản phẩm làm đẹp hữu hiệu

Mặt nạ mật ong giúp làn da tươi sáng đầy sức sống
Với thành phần khoáng chất, đường, các chất hữu cơ và vitamin thì mật ong quả thật là một sản vật thiên nhiên quý giá để sử  dụng trong việc nuôi dưỡng, cải tạo, và bảo vệ da cũng như tóc của con người.


Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.