Yên Phát chuyên cung cấp phân phối máy hút ẩm, máy hủy tài liệu, máy đánh giầy, máy bộ đàm, tủ chống ẩm,

Máy phát điện KAWA KW-1500 giảm giá hót

Máy phát điện KAWA KW-1500, đảm bảo hàng chính hãng, giá thành rẻ nhất, bảo hành tận nơi trong nội thành Hà Nội.
Giá : 4.998.000 VNĐ (Chưa bao gồm thuế VAT)
Bảo hành : 12 tháng
Vận chuyển: Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội
Thông tin chi tiết
Chúng tôi phân phối máy phát điện trong bao năm qua và luôn luôn tạo được sự tin tưởng của khách hàng. Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đến ngay cơ sở của chúng tôi để chọn cho mình những chiếc máy phù hợp với mục đích sử dụng của mình nào.
máy phát điện hông Kông
Để mua được sản phẩm chất lượng tốt, chính hãng các bạn hãy ghé qua công ty Yên Phát chúng tôi.

máy phát điện

Chúng tôi chuyên nhập các loại máy phát điện Honda, Hyundai chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Máy phát điện KAWA KW-1500
Công suất (kVA) :     1.2KVA
Tần số(Hz) :     50Hz - 60Hz
Tốc độ(vòng/phút) :     3600
Hãng sản xuất :KAWA
Hệ thống khởi động :     • Bằng tay
Xuất xứ :     Đài Loan
Sản phẩm cùng loại khác : Máy phát điện, Máy phát điện Hyundai

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.