Yên Phát chuyên cung cấp phân phối máy hút ẩm, máy hủy tài liệu, máy đánh giầy, máy bộ đàm, tủ chống ẩm,

Có nên lựa chọn máy hút bụi có nhiều loại đầu hút ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút bụi của các thương hiệu khác nhau như Hiclean, Lavor, Anex, Camry, Fiorentini…có xuất từ Thái Lan, Italy, Mỹ mang nhiều kiểu dáng, kích thước , màu sắc để người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Việc vệ sinh nhà cửa, văn phòng hay xưởng sản xuất trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm được thời gian và công sức. Tuy nhiên, lựa chọn một chiếc máy hút bụi chuyên dụng sao cho phù hợp với công việc không phải là chuyện dễ dàng. Lời khuyên của nhà cung cấp cho bạn là bạn lên lựa chọn máy hút bụi công nghiệp có nhiều loại đầu hút khác nhau.
Việc lựa chọn máy hút bụi công nghiệp chuyên dụng có nhiều loại đầu hút khác nhau sẽ hỗ trợ bạn vệ sinh nhà cửa, văn phòng…một cách tối ưu nhất. Các đầu hút sẽ có chức năng hút bụi ở những vị trí khác nhau như rèm cửa, tấm thảm, hay các khe hở, mép sàn…nơi ẩn chứa những bụi bẩn cứng đầu nhất. Thông thường máy hút bụi hiclean thường có các loại đầu hút :

+ Đầu hút khe : Làm việc hiệu quả với không gian hẹp, với một chiếc đầu hút linh hoạt mọi ngõ ngạch sẽ được bạn vệ sinh sạch sẽ. Loại đầu hút rất linh hoạt này không chỉ có vòi hút uốn cong mà còn dài hơn đầu hút tiêu chuẩn của máy hút bụi. vì vậy nó cho phép bạn tiếp cận với những khu vực khó khăn nhất.
+ Đầu hút chất liệu bọc : Làm sạch đồ đạc, vải vóc…bạn cũng có thể làm sạch bụi bẩn ở những ghế sofa hay tấm thảm trải nền nhà, thay vì việc mất thời gian đem đi giặt chúng thì chỉ mất khoảng 10 phút mọi thứ đã trở lên sạch sẽ, đảm bảo sạch vi khuẩn
dau hut bui
+ Đầu hút lông mềm : Dụng cụ lý tưởng để làm sạch các ngăn, kệ đồ đạc, tài liệu..
Ngoài ra còn một số loại đầu hút được bán kèm theo như: đầu hút chuyên dụng, đầu hút gắn động cơ…Tác dụng của đầu hút như sau :
    + Đầu hút parketto chuyên dụng cho việc vệ sinh sàn gỗ, hoặc sàn gạch, vết bẩn cứng đầu bám chặt trên sàn làm cho việc vệ sinh trở lên khó khăn với loại đầu hút thông thường khác.

+ Đầu hút gắn động cơ giúp làm sạch bụi bẩn trong thảm, hoặc đầu hút turbo có thể đưa sâu vào trong tấm thảm để hút bụi.
Lựa chọn máy hút bụi hiclean có nhiều loại đầu hút sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, bên cạnh đó khi mua sản phẩm bạn cũng nên quan tâm đến một số yếu tố khác như : Thương hiệu sản phẩm, kích thước động cơ và công suất hoạt động của máy, trọng lượng máy, thiết kế bộ lọc, tốc độ hút bụi và chế độ bảo hành của máy. Khi tìm hiểu kỹ các yếu tố trên chắc chắn bạn sẽ sở hữu một chiếc máy hút bụi chất lượng tốt nhất.Tuy nhiên, bạn cũng nên lựa chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng.

 Với Yên Phát, bạn sẽ luôn an tâm về điều đó. Bằng kinh nghiệm lâu năm trên thị trường máy hút bụi, và máy chấm công tại Việt Nam chúng tôi hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng cũng như dịch vụ của sản phẩm chính là điều kiện tiên quyết để công ty chúng tôi tiếp tục có chỗ đứng trên thị trường. Các sản phẩm máy hút bụi của chúng tôi được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng, Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp các thiết bị vệ sinh công nghiệp khác như máy chà sàn, máy rửa xe…
Nguồn :http://yenphat.vn/tin-tuc/1103/Co-nen-lua-chon-may-hut-bui-co-nhieu-loai-dau-hut-.html

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.