Yên Phát chuyên cung cấp phân phối máy hút ẩm, máy hủy tài liệu, máy đánh giầy, máy bộ đàm, tủ chống ẩm,

Lựa chọn máy hút bụi công nghiệp nào cho phù hợp với hoạt động sản xuất của doanh nghiệp bạn ?

Lựa chọn máy hút bụi công nghiệp nào cho phù hợp với hoạt động sản xuất của doanh nghiệp bạn ?  
Trong quá trình sản xuất công nghiệp đối với các lĩnh vực như sản xuất gỗ, dệt may mặc, nhựa, cơ khí, inox, xây dựng…luôn phát sinh ra bụi, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Điều này ảnh hưởng rõ rệt đến môi trường sản xuất của doanh nghiệp. Những tác động về môi trường sản xuất ảnh hưởng đến năng suất lao động của công nhân.  Chất lượng không khí xung quang đi xuống là nguyên nhân gây nên các bệnh về đường hô hấp, lâu dài sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Bên cạnh đó, vi khuẩn trong môi trường có thể xâm nhập vào hàng hóa làm hư hỏng. Chính vì vậy, để phát triển bền vững, doanh nghiệp cần phải quan tâm đến hệ thống xử lý bụi bẩn.
Lựa chọn máy hút bụi công nghiệp DG50 EXP
Để đáp ứng nhu cầu xử lý bụi bẩn của doanh nghiệp, máy hút bụi công nghiệp chuyên dụng giành cho các ngành công nghiệp đã ra đời. Với những tính năng ưu Việt, máy hút bụi công nghiệp đảm bảo cho nhu cầu xử lý bụi bẩn của các xưởng sản xuất công nghiệp. Máy được thiết kế chắc chắn, độ bền tương đối cao so với các loại máy hút bụi dùng trong gia đình. Một số máy hút bụi công nghiệp hiệu quả như máy hút bụi Máy hút bụi chuyên dụng Delfin 3534Máy hút bụi chuyên dụng Delfin MTL202DS..đây là một số loại máy hút bụi chân không, có tính ứng dụng cao, sản phẩm thân thiện với người dùng.              
Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng nên tìm hiểu một số yếu tố sau để mua máy hútbụi công nghiệp phù hợp
Nhu cầu làm sạch của doanh nghiệp :
Xác định quy mô, diện tích sẽ làm sạch hàng ngày, rộng hay hẹp.Rác thải được xử lý thuộc loại nào, chất thải là vật nhọn hay là bụi của vải sợi, bụi công nghiệp….để lựa chọn loại máy hút bụi chuyên dụng.
may-hut-bui-day-chuyen-san-xuat-hut-bui-cong-nghiep-17289j1024x300x300.jpg
Kiểm tra kích thước động cơ và công suất hút bụi :Tùy loại chất thải để lựa chọn máy hút bụi hiclean công suất nhỏ hay lớn…thường thì các loại máy hút bụi nhà xưởng có công suất khá đa dạng, lựa chọn loại 11Amps là phù hợp.
Trọng lượng máy hút bụi :
Máy hút bụi công nghiệp thường có trọng lượng lớn hơn máy hút bụi thường, nhưng được thiết kế hình dáng khá gọn kết hợp bánh xe nên việc di chuyển máy cũng dễ dàng hơn.
Bộ lọc máy hút bụi tốt :Lên lựa chọn một bộ lọc có thể tháo rời để việc vệ sinh được dễ dàng hơn, bạn có thể vệ sinh bộ lọc khi chứa đầy bụi để việc vệ sinh dễ dàng và tiết kiệm năng lượng hơn.
Máy có thể điều chỉnh tốc độ hút bụi:Khi vệ sinh một không gian rộng như khu nhà xưởng, thì một chiếc máy hút bụi có thể điều chỉnh tốc độ là một lợi thế tốt.
Máy hút bụi công nghiệp hiclean
Các thương hiệu máy hút bụi phổ biến và các model chất lượng cao:Bạn nên so sánh các thương hiệu và các model máy hút bụi trong một cửa hàng, đại lý phân phối máy hút bụi hoặc siêu thị. Thương hiệu là yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng cũng như độ tin cậy của máy hút bụi nhà xưởng.
Doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm một máy hút bụi công nghiệp chuyên dụng ?. Hãy liên lạc với công ty Yên Phát chúng tôi để được tư vấn và sở hữu máy hút bụi giá rẻ, chất lượng tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi còn phân phối máy chấm công, máy rửa xe...Vui lòng liên hệ 0987626307 để được tư vấn miễn phí. Chúc bạn  một ngày làm việc tràn đầy năng lượng !
Nguồn :http://yenphat.vn/tin-tuc/1105/Lua-chon-may-hut-bui-cong-nghiep-nao-cho-phu-hop-voi-hoat-dong-san-xuat-cua-doanh-nghiep-ban-.html

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.