Yên Phát chuyên cung cấp phân phối máy hút ẩm, máy hủy tài liệu, máy đánh giầy, máy bộ đàm, tủ chống ẩm,

Các loại cao linh được ưa chuộng hiện nay

Các loại cao linh được ưa chuộng hiện nay

Nấm linh chi tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. Trong nấm linh chi được phát hiện ra rất nhiều các thành phần có công hiệu chữa bệnh rất cao. Nhưng những chất này rất khó đi vào cơ thể nếu không chế biến nấm đúng cách. 
Cao linh chi được làm từ nấm linh chi nguyên chất, được đun nhiều lần dưới áp suất cao trong môi trường vệ sinh. Sau quá trình này, những tinh hoa tinh túy nhất của linh chi được giữ lại cô đặc lại thành cao linh chi.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cao linh chi được ưa chuộng sử dụng. Nhưng trong đó cao linh chi được đánh giá cao và chất lượng tốt nhất là: cao linh chi đỏ Young Ji, cao linh chi núi 6 năm tuổi, cao linh chi EXTRA GOLD CORDYCEPS.

nam-linh-chi-do-phuong-hoang-han-quoc-3-5-tai

1. Cao linh chi đỏ YoungJi
Cao linh chi đỏ được làm từ nấm linh chi đỏ nguyên chất với công nghệ cao đảm bảo tính tối ưu của nguyên liệu gốc.
Nấm linh chi đỏ là loại linh chi có tác dụng dược liệu tốt nhất. Đây là loại nấm linh chi thân gỗ, nấm non có màu đỏ bóng ở mặt trên và màu trắng ở mặt dưới, khi trưởng thành có bào tử màu nâu bám bên trên. Tỷ lệ mọc loại nấm này là rất thấp nên nó rất quý hiểm và giá trị cao. 
Để giúp những người có nhu cầu sử dụng nấm linh chi đỏ tiện lợi hơn, các nhà sản xuất đã cho ra cao linh chi đỏ. Cao linh chi đỏ được sản xuất đảm bảo sự an toàn thực phẩm và chất lượng bằng quy trình công nghệ cao. Nhờ thế mà cao linh chi đỏ vẫn giữ nguyên vẹn được những công năng của nấm linh chi đỏ nhưng dễ sử dụng hơn.
cao-linh-chi-Pocheon

2. Cao linh chi núi 6 năm tuổi
Nấm linh chi từ thời xa xưa là được các thầy thuốc coi trọng và đánh giá là một loại thuốc quý hiểm hiệu quả chữa bách bệnh. Ngay nay nấm linh chi vẫn được sự coi trọng của các bác sĩ. Đặc biệt, nấm linh chi Hàn Quốc được đánh giá cao nhất về chất lượng. Và để tiện cho việc sử dụng thì các nhà sản xuất Hàn Quốc đã nghiên cứu ra cao linh chi.
Cao linh chi núi là sản phẩm được làm từ những cây nấm mọc hoàn toàn tự nhiên trên các vách núi. Đặc biệt những cây được chọn để làm ra cao nấm linh chi núi đều là những cây đạt 6 năm tuổi. Những cây nấm linh chi núi này đã được bộ Y tế Hàn Quốc kiểm duyệt chặt chẽ và đạt tiêu chuẩn chất lượng. 
cao-linh-chi-hop-go-trang1


3. Cao linh chi EXTRA GOLD CORDYCEPS
Đây là sản phẩm được sản xuất hướng tới những người có độ tuổi trung niên trở lên. Loại cao linh chi này giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho độ tuổi  trung niên, giải quyết những vấn đề tuổi tác gây ra. 
Đối với nam giới, Cao linh chi EXTRA GOLD CORDYCEPS có tác dụng tráng dương, tăng cường sinh lực, hỗ trợ chức năng gan, tăng cường sức khỏe.
Với phụ nữ đã có tuổi, sản phẩn này có công dụng tư âm, bảo vệ gan, điều hòa các chức năng cơ thể đã bị suy kiệt.


Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.