Yên Phát chuyên cung cấp phân phối máy hút ẩm, máy hủy tài liệu, máy đánh giầy, máy bộ đàm, tủ chống ẩm,

Công dụng tuyệt vời của nhân sâm hàn quốc tươi nguyên củ


Công dụng tuyệt vời của nhân sâm hàn quốc tươi nguyên củ

Nhan sam Hàn Quốc mẫu 12 củ /kg là loại nhân sâm mang chất lượng khá rẻ, mặc dù củ ko to nhưng đồng đều và đều là nhân sâm 6 năm tuổi được trồng tại Hàn Quốc. Nó ưng ý sở hữu túi tiền của những người sở hữu điều kiện khá, giá thành bỏ ra để chọn nó không quá đắt nhưng bạn lại nhận được phổ biến giá trị sức khỏe. Bạn sở hữu thể khiến quà biếu bố mẹ hoặc ông bà.

Mang phần lớn công trình nghiên cứu khẳng định giá trị của nhan sam tuoi có sức khỏe con người, với hơn 34 mẫu saponin khác nhau, các hợp chất như fenolic, polyacetylene, polysaccharides, và các protein, axit amin…giúp nâng cao cường sức đề kháng, hệ miễn dịch, phòng và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, mỡ máu, bệnh huyết áp, tốt cho người thiếu máu, giúp nâng cao cường chức năng sinh lí hiệu quả.
nhan-sam-han-quoc-loai-12-cukg-5

Đây là sản phẩm rất được quan tâm tại các nước Châu Á như Hàn Quốc, Việt Nam, Singapo, Nhật Bản…Nhân sâm Hàn Quốc, nước hông sâm được chính phủ Hàn Quốc bảo đảm nghiêm ngặt về chất lượng cũng như quy trinh khai thác, chế biến, bảo quản. do vậy, người mua hoàn toàn với thể yên tâm về chất lượng của nhân sâm hàn Quốc.

nhan-sam-han-quoc-loai-12-cukg-7

Lưu ý : Nhân sâm Hàn Quốc với chất lượng tương đương như nhân sâm Triều Tiên. Điều này được giải thích như sau : Hai quốc gia bị chia cắt do hoàn cảnh lịch sử, trước khi bị chia cắt, tổ tiên và cha ông đều cũng trồng nhân sâm trên 1 dãy núi mang lịch sử hơn 1.500 năm. bởi thế, hai chiếc nhân sâm của hai quốc gia thực chất là 1. có cùng điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng, tự nhiên, phương thức canh tác.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.