Yên Phát chuyên cung cấp phân phối máy hút ẩm, máy hủy tài liệu, máy đánh giầy, máy bộ đàm, tủ chống ẩm,

Sâm ngọc linh bài thuốc tuyệt vời cho sức khỏe cả nhà

Sâm ngọc linh bài thuốc tuyệt vời cho sức khỏe cả nhà
Sâm ngọc linh là dược liệu quý trong đông y còn được gọi là trúc tiết nhân sâm hay cây thuốc dấu chữa bách bệnh. Cây là bí quyết cho “ trường sinh bất lão” của người đồng bào dân tộc thiểu số Xê Đăng sống tại những khu rừng nguyên sinh xa xôi, hẻo lánh. Sâm Ngọc Linh là cây thân thảo, cao từ 40 – 100cm, thân rễ với đốt như đốt trúc, niên đại sống lên đến hàng trăm nay. Đây là cái sâm được các nhà kỹ thuật đánh giá là phải chăng nhất thế giới.

sâm ngọc linh bài thuốc quý


Sở dĩ nói Sâm Ngọc Linh tốt nhất thế giới chẳng phải chỉ vì nó là cây thuốc quý, vô cùng hiếm chỉ mọc nơi rừng sâu, núi cao, hiểm trở mà nó còn mang thành phần dinh dưỡng siêu phong phú, nhiều, nhất là hàm lượng saponin, cao gấp 3 – 4 lần nhân sâm Triều Tiên, Hàn Quốc. giả dụ ai đã 1 lần thử thì sẽ ko thể quên được hương vị đặc trưng, thơm, thanh mát của nó, do vậy từ các giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia gia dược liệu đến các người ham mê sâm đều xem Ngọc Linh như “ báu vật” trời ban.


Công dụng của Sâm Ngọc Linh càng lâu năm thì giá trị dinh dưỡng càng cao, càng phải chăng, càng quý, nhưng tiêu dùng điển hình nhất vẫn là sâm từ 30 – 45 năm tuổi khi này sâm mới đạt tới tiêu chuẩn chất lượng, các củ sâm trên trăm năm tuổi thì mang giá để cả tỉ đồng. Tuy vậy, không phải ai mang tiền cũng mua được mẫu sâm ngẫu nhiên quý giá này.

Trong Đông y, Sâm Ngọc Linh được xem như vị thuốc đông y giúp “ cải lão hoàn đồng”, hồi xuân sinh lực, “ tư bổ dược thiện”, ngăn ngừa bệnh tật, tăng cường sức khỏe cho bất niên giai lão cực kỳ trân quý. hiện nay, On Plaza đang là cửa hàng uy tín cung cấp sâm Ngọc Linh núi tại đỉnh Ngọc Linh – Quảng Nam và KonTum. Chúng tôi cam kết 100 % là sâm núi thiên nhiên, chất lượng tuyệt hảo được đa dạng người tin tưởng dùng.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.