Yên Phát chuyên cung cấp phân phối máy hút ẩm, máy hủy tài liệu, máy đánh giầy, máy bộ đàm, tủ chống ẩm,

Nấm linh chi đỏ có tác dụng gì cho cơ thể?

Nấm linh chi đỏ có tác dụng gì? 
Nấm linh chi đỏ có tác dụng tốt, trong nấm có rất nhiều thành phần như selenium, sắt, canxi, kẽm, đồng,... trong đó có hơn 10 loại vitamin có tác dụng làm đẹp da, tăng cường sức khỏe, hiệu quả cho người sử dụng, tăng cường hệ miễn dịch, giúp máu lưu thông tốt, giảm cân, giảm mỡ thừa, sau đây là thành phần của nấm linh chi đỏ hàn quốc mang lại những công dụng gì?
Thành phần:
- Với hơn 400 thành phần khác nhau, hơn 200 hợp chất,…mỗi thành phần đều có 1 giá trị  riêng, nhưng khoa học chú ý đến một số thánh phần sau đây :
nam-linh-chi-do-han-quoc-loai-khay
- Bao gồm các khoáng chất selenium, sắt, can xi, kẽm, magie, đồng, kali…hơn 10 loại vitamin có công dụng hiệu quả với con người như Vitamin B, C, A,…hơn 31 khoáng chất và nhiều axit amin vô cùng quan trọng với cơ thể con người. Đây là nhóm chất quan trong giúp bố sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe hiệu quả cho người sử dụng.
- Hợp chất Polysaccharides : Đây là hợp chất vô cùng quý hiếm và có công dụng thực sự rất “kỳ diệu” với con người, nó giúp tăng cường hệ miễn dịch rất hiệu qura, như 1 là sắt bảo vệ con người bởi những tác động bên ngoài, giúp cân bằng lượng đường trong máu,phòng bệnh tiểu đường, huyết áp, tim mạch. Bảo vệ sự thoái hóa của da, giúp da đẹp, săn chắc, giúp loại bỏ các độc tố tích tụ trong cơ thể gây ra bệnh ung thư, đồng thời kiểm soát phá hủy các tế bào không khỏe mạnh gây hại cho cơ thể.
- Hợn chất Triterpenoid : Giúp nâng cao hệ thống tiêu hóa, ức chế dị ứng, điều trị các bệnh về hô hấp, viêm xoang, giảm các cholesterol trong máu, giảm mỡ máu. Phòng và điều trị bệnh tim mạch, tai biến mạch máu não, tắc động mạch.
- Hợp chất Adenosine : Giúp làm thông thoáng động mạch, từ đó giúp máu lưu thông tốt, ngăn ngừa tắc động mạch, làm giảm cholesterol, giảm mỡ máu, cân bằng tỉ lệ trao đổi chất giúp cơ thể khỏa mạnh, giúp ngăn chặn mỡ tích tụ trong cơ thể từ đó giúp giảm cân, giảm mỡ thừa.
- Tinh chất ganoderic : Tăng tất cả các chức năng hoạt động của mọi bộ phận trong cơ thể, giúp nâng cao tinh thần, làm đẹp da, điề trị rối loạn tâm lí. Giữ gìn và cải thiện sức sống. Đồng thời chống viêm nhiễm, nhanh lành da như bệnh vẩy nến, người bị loét miệng, viết xước, chảy máu da….
nam-linh-chi-bao-tu-dang-khay-han-quoc-2

- Germanium hữu cơ : Hỗ trợ cơ thể chống lại tế bào ung thư, chứa đựng các chất oxy hóa giúp kiểm soát các gốc tự do gây tổn hại, gốc tự do chính là nguyên nhân gây sự thoái hóa tế bào, ung thư. Tăng cường hệ miễn dịch, tăng sự trao đổi chất, tăng oxy trong hệ tuần hoàn, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi.
Công dụng nấm linh chi hàn quốc :
–  Nấm linh chi giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng từ đó giúp người già khỏe mạnh, người hay bị ốm do các tác động từ môi trường bên ngoài cũng được khắc phục hoàn toàn.
–   Giúp thanh nhiệt, giải độc, điều trị nóng trong, tốt với người hay bị táo bón, nhiệt, nóng trong, ăn uống khó tiêu.
–  Giúp ăn ngon, ngủ tốt, kích thích tiêu hóa, phù hợp với người tiêu hóa kém, bị suy dinh dưỡng, suy nhược cơ thể do thiếu dinh dưỡng. .
–  Giúp xương chắc khỏe, phòng các bệnh về xương khớp, như loãng xương, gai đôi đốt xương, thoái hóa khớp.
–  Giúp điều trị các bệnh ngoài ra, như bệnh vảy nến, viêm nhiễm…
–  Giúp làm đẹp da, chống lão hóa.
–  Giảm các ảnh hưởng của rượu bia, thuốc lá với hệ hô hấp, phổi và dạ dày.
–  Giúp tiêu hao mỡ thừa, giảm cân hiệu quả.
–  Điều trị khỏi bệnh tiểu đường, huyết áp, tim mạch.
Lưu ý : Ngoài những công dụng và thành phần chính trên nấm linh chi bao tử còn có công dụng khác. rất tốt cho sức khỏe, mà các loại nấm khác không có được.
>>> Xem thêm sản phẩm khác : nấm linh chi đỏ hàn quốc

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.