Yên Phát chuyên cung cấp phân phối máy hút ẩm, máy hủy tài liệu, máy đánh giầy, máy bộ đàm, tủ chống ẩm,

Những đặc điểm của nấm linh chi thượng hoàng Hàn Quốc

Nấm linh chi thượng hoàn hàn quốc, có tác dụng vô cùng lớn đối với sức khỏe, là sản phẩm quý thiên nhiên ban tặng cho con người,  nấm linh chi hàn quốc đặc biệt tốt với bệnh nhân tim mạch, tiểu đường, huyết áp, sản phẩm được sử dụng vừa có tác dụng đẹp da, giải độc gan, nấm linh chi thượng hoàng là loại nấm được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc.
Mã sản phẩm: L022
Giá bán chính hãng: 2.499.000 VND
Quy Cách: 0,5KG
Xuất Xứ: Hàn Quốc
Nấm linh chi thượng hoàng
Nấm linh chi thượng hoàng Hàn Quốc

Nấm linh chi thượng hoàng Hàn Quốc là loại nấm quý tự nhiên của Hàn Quốc. Do công dụng quý giá của nó nên chính phủ Hàn Quốc đã quy hoạch và nghiên cứu trồng thành công trồng nấm linh chi thượng hoàng trong quy mô công nghiệp. Sản phẩm được đóng khay sang trọng thích hợp làm quà biếu tặng cao cấp và giá trị.
Nấm linh chi thượng hoàng Hàn Quốc hay còn gọi là Nấm hoàng chi, có nguồn gốc từ Hàn Quốc, Nấm linh chi Thượng hoàng là loại nấm màu vàng (sấy khô có màu xám đen). Đây là loại nấm quý trong tự nhiên và đã được nhân giống thành công ở quy mô công nghiệp mà vẫn giữ được các đặc tính quý giá của nó. Điểm hạn chế là mặc dù nhân giống được nhưng năng suất không cao, thời gian nuôi trồng từ 12 đến 24 tháng cho nên sản lượng ít giá thành cao.
Nấm linh chi thượng hoàng Hàn Quốc
Đặc điểm nấm linh chi thượng hoàng Hàn Quốc: 
Sản phẩm được đóng khay sang trọng thích hợp làm quà biếu tặng cao cấp và giá trị. Nấm linh chi thượng hoàng hay còn gọi là Nấm hoàng chi, có nguồn gốc từ Hàn Quốc, Nấm Thượng Hoàng là loại nấm màu vàng (sấy khô có màu xám đen).
Đây là loại nấm quý trong tự nhiên và đã được nhân giống thành công ở quy mô công nghiệp mà vẫn giữ được các đặc tính quý giá của nó. Điểm hạn chế là mặc dù nhân giống được nhưng năng suất không cao, thời gian nuôi trồng từ 12 đến 24 tháng cho nên sản lượng ít giá thành cao.
nấm linh chi thượng hoàng hàn quốc
Nấm Thượng Hoàng là loại nấm có chứa thành phần dưỡng chất ngăn chặn tế bào ung thư cao nhất trong các chủng loại Nấm Linh Chi Hàn Quốc chính vì thế mà nhiều người còn gọi là vua linh chi trong điều trị ung thư.
Theo y học cổ truyền của Trung Quốc, Nấm linh chi thượng hoàng được coi như loại thuốc tiên có tác dụng tiếp thêm sinh lực và là loại thảo dược có giá trị cao mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cơ thể con người như tăng cường gân và xương, ổn định huyết áp, giảm mỡ máu, dùng cho bệnh tiểu đường và ung thư. Nếu sử dụng trong một thời gian dài nó có thể trẻ hóa cơ thể và kéo dài tuổi thọ.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.