Yên Phát chuyên cung cấp phân phối máy hút ẩm, máy hủy tài liệu, máy đánh giầy, máy bộ đàm, tủ chống ẩm,

Tìm hiểu về nấm lim xanh việt nam có công dụng gì?

Nấm lim xanh Việt Nam là gì?
Nấm lim xanh còn có tên thường gọi là nấm linh chi. Nếu như các loại nấm khác thường có ở Hàn Quốc, và chỉ có Hàn Quốc mới cho ra đời cây nấm linh chi đỏ Hàn Quốc đảm bảo chất lượng tốt nhất. Thì riêng nấm lim xanh Việt Nam có chủ yếu tại rừng nguyên sinh Quảng Nam.


 Đây là thảo dược rất giàu giá trị dinh dưỡng, mọc hoàn toàn tự nhiên trên thân cây gỗ lim quý đã chết. Do đó, hấp thu tối đa các dưỡng chất tự nhiên nhiều hơn so với nấm linh chi.
Với nấm lim xanh Việt Nam tự nhiên thường có hình dáng xù xì, rất xấu so với những loại nấm nhân tạo hay nấm linh chi thái lát Hàn Quốc. Tai nấm lim xanh bóng vàng, một số loại có viền trắng ở mặt trên thân nấm, chân nấm dài và không đều.
tác dụng nấm lim xanh

Về công dụng
Nấm lim xanh Việt Nam đều có  tác dụng làm mát gan, thanh lọc gan, bồi bổ cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ thống miễn dịch. Đồng thời giúp hỗ trợ và điều trị nhiều bệnh phổ biến hiện nay, đặc biệt là các bệnh nan y hay ung thư. Tuy nhiên, sử dụng nấm lim xanh Việt Nam điều trị bệnh nhanh khỏi hơn, nhờ chất dinh dưỡng cao hơn.
Trên đây là một số đặc điểm cơ bản phân biệt hai loại nấm ày. Hy vọng rằng khách hàng sẽ có được cái nhìn rõ nét hơn về từng loại nấm cũng như công dụng của chúng để có thể mua những sản phẩm phù hợp với nhu cầu. 

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.