Yên Phát chuyên cung cấp phân phối máy hút ẩm, máy hủy tài liệu, máy đánh giầy, máy bộ đàm, tủ chống ẩm,

Giá sữa tạo cơ bắp AST VP2 Whey Isolate 2 Lbs tại Hà Nội

Giá sữa tạo cơ bắp AST VP2 Whey Isolate 2 Lbs tại Hà Nội
Sữa tạo cơ bắp có tác dụng bổ sung các axit amin tăng cường quá trình tổng hợp protein cho cơ thể, giúp sự hình thành cơ thể diễn ra nhanh chóng, đồng thời bổ xung dinh dưỡng cơ thể đảm bảo dinh dưỡng cho người vận động thể thao, người là việc quá sức.
Quy cách:2 Lbs( 907g)
Xuất xứ:USA - Mỹ
Giá bán lẻ: 900.000
Sữa tạo cơ bắp AST VP2 Whey Isolate 2 Lbs có tác dụng bổ sung các axit amin, tăng cường quá trình tổng hợp protein, giúp sự hình thành cơ bắp diễn ra nhanh chóng, liên tục và không bị gián đoạn...

Khi mà khoa học ngày càng tiến bộ và đạt được những bước tiến mới, ngành công nghiệp dinh dưỡng ngày càng khám phá thành công các thành phần dinh dưỡng và cho ra đời các sản phẩm dinh dưỡng có khả năng phục vụ ngành dinh dưỡng thể hình.
sua-tang-co-AST VP2-Whey-Isolate-2-Lbs-373.png

Vào năm 1992, Công ty AST Sports Science đã cho ra đời loại whey protein có tên gọi Sữa tạo cơ bắp AST VP2 Whey Isolate 2, đánh dấu mốc son trong ngành sản xuất protein giúp các vận động viên tăng cường cơ bắp của mình trong thời gian tập luyện.

AST VP2 Whey Isolate 2 là một trong những sản phẩm thực phẩm có khả năng cung cấp nhiều protein nhất bởi trong thành phần của sản phẩm này có chứa 100% whey protein isolate tinh khiết. Loại protein này rất nhanh và được bán hầu hết trên tất cả các thị trường. 

Sữa tạo cơ bắp AST VP2 Whey Isolate 2
Bạn có thể tham khảo một số loại sữa tăng cơ hiệu quả nhất hiện nay tại đây
Ưu điểm của sản phẩm này là dù cung cấp hàm lượng protein khá lớn nhưng lại chứa rất ít các chất béo, carb và đường. Vì thế, rất phù hợp cho việc tăng cơ nạc của bạn. Nhiều người lo lắng về thành phần lactose có trong các sản phẩm sữa dinh dưỡng nhưng với AST VP2 Whey Isolate 2, bạn không còn phải lo về hiện tượng khó tiêu với Lactose trong sữa mà người Châu Á hay gặp phải bởi sản phẩm này không có chứa lactose.

Thành phần chính của sản phẩm:

- Sản phẩm có chứa 100% thành phần whey protein nhiều hơn bất kì các sản phẩm nào khác.

tang-co-bap.jpg
- Rất ít mỡ, đường, carb nên giúp tăng cơ 100%
- Không chứa Lactose và Aspartame

- Ngoài ra còn có chứa các thành phần khác như: Glycomacropeptides (GMP)), Citric Acid, Natural And Artificial Flavors, Beta Carotene (for color), Lecithin, Acesulfame Potassium, Sucralose.

Tác dụng chính của sản phẩm:

- Làm cho cơ thể hấp thụ nhanh hơn, chuyển hóa nhanh hơn.

- Đem lại kích thước cơ bắp lớn hơn so với các loại protein khác.

- Giúp cơ thể bạn được nạp lại nhanh chóng các amino acids để tái tạo và hồi phục cơ bắp.

- Có hai mùi vị tuyệt vời là: socola và vani.
Bạn có thể tham khảo bài viết sữa whey có tốt không? bài này chúng tôi giới thiệu các thành phần có trong sữa.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.