Yên Phát chuyên cung cấp phân phối máy hút ẩm, máy hủy tài liệu, máy đánh giầy, máy bộ đàm, tủ chống ẩm,

Trắng sáng làn da với công nghệ tiêm truyền trắng da

Trắng da với công nghệ tiêm truyền trắng da
Với  chị em phái đẹp , một làn da trắng là điều mơ ước vì sở hữu làn da mượt mà, trắng mịn không tỳ vết không chỉ khiến mặc quần áo đẹp hơn, long lanh hơn, nổi bật hơn mà còn là điểm thu hút nhiều anh chàng cao to phong độ vây quanh mình. Cùng với đó là mọi thành công rồi cũng kéo đến. Với cuộc sống hối hả và vội vã như hiện nay thì lựa chon được một phương pháp làm trắng da hiệu quả nhưng lại không mất nhiều thời gian thì sao bạn không tìm hiểu về phương pháp tiêm trắng, truyền trắng da đang rất được ưa chuộng hiện nay.


tiem trang da dep


Thành phần dưỡng chất của công nghệ tiêm trắng da an toàn chủ yếu là alanine, prolin, gluthathiol, vitamin C, vitamin B, vitamin K, collagen…sẽ theo đường máu tới tất cả tế bào da ở toàn bộ vùng cơ thể, giúp loại bỏ tế bào bị sừng hóa, đào thải độc tố, tái tạo sức sống của tế bào. Cơ chế quan trọng nhất của việc dẫn truyền dưỡng chất của công nghệ tiêm trắng da an toàn là việc khóa chặt hoạt động của melanin, ngăn chặn hiện tượng tăng sắc tố trên da, trẻ hóa tế bào đa số cơ thể. Việc tiêm trắng da sẽ khiến cho thay đổi lượng và chất của tế bào da, từ đấy giúp da trắng mịn, đều màu, hạn chế sự khác biệt màu da giữa các vùng cơ thể, trẻ hóa làn da ở mức tối đa.



Tuy nhiên, việc tiêm trắng da tác động sâu tới đa số bộ phận trong cơ thể phải tuyệt đối không nên tự ý tiến hành tại nhà. Cần buộc phải đến các trung tâm uy tín, bác sỹ có tay nghề cao để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Với uy tín 10 năm trên thị trường làm đẹp Saigon smile spa đang áp dụng công nghệ tiêm tế bào gốc làm trắng da hiện đại đến từ Thụy Sĩ. Bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đang công tác tại các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước thăm khám và tư vấn để bạn có được liệu trình phù hợp với bản thân.
Tham khảo thêm tại : Truyền trắng da giá bao nhiêu?

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.