Yên Phát chuyên cung cấp phân phối máy hút ẩm, máy hủy tài liệu, máy đánh giầy, máy bộ đàm, tủ chống ẩm,

Sụn cá mập - Món quà từ thiên nhiên cho sức khỏe

Sụn cá mập - Món quà từ thiên nhiên

Sụn vi cá mập vì thành phần chủ yếu của nó là glucosamine và chondroitin sulfate. Đây là một trong các thành phần quý nhất trong cơ thể cá mập, được chế biến thành các sợi cước cá sạch trắng, dùng nấu súp với các thực phẩm khác như: cua, thịt gà, hải sâm,… với tiện lợi cực lớn đối với sức khỏe con người, đặc trưng của sản phẩm có tác dụng trong chữa bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp.

- Giá sụn vi cá mập cực đắt đỏ và không phải ở đâu cũng mang lại sụn vi cá mập chuẩn thể làm nhái sụn vi cá mập được ngày nay nhờ có công nghệ hiện đại các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho cung ứng ra thuốc chiết xuất từ sụn vi cá mập, điều này giúp sản xuất sụn vi cá mập dễ dàng hơn đến người dùng, và hơn hết là phòng tránh được sụn vi cá mập kém chất lượng (vì giá của nó quá cao).
tác dụng của vi-ca-map2.jpg

  • Sụn cá mập - Món quà từ thiên nhiên hỗ trợ điều trị xương khớp

- Chữa trị các bệnh về xương khớp: Do Chondroitin ức chế những men phá hủy chất sụn trong khớp, kích hoạt những men xúc tác cho công đoạn tổng hợp chất acid hyaluronic. Đây là chất cần phải có cho khớp hoạt động tốt, thuốc này dùng cho các bệnh nhân bị bệnh khớp, đau nhức xương.

-– Nâng cao cường sức khỏe xương khớp: giúp tránh được nguy cơ đối mặt với những bệnh xương khớp nguy hiểm nhờ hoạt chất chondroitin sulfat giúp phòng và điều trị các bệnh về xương khớp hiệu quả.


- Chondroitin trong vi cá mập còn được dùng để bào chế một số loại thuốc (bọc đường, kem bôi) dành cho triệu chứng loạn dưỡng ở dưới lớp da, những người có chứng phù nề hay viêm tĩnh mạch. Nhưng theo các bác sỹ, người sử dụng các thuốc hoặc những chế phẩm với cất Chondroitin cần thận trọng vì khi nó mang tác dụng ức chế hệ miễn dịch thì sẽ lại khiến cho giảm sức đề kháng của cơ thể. Và nhất là tránh sử dụng cho trẻ em hay phụ nữ đang mang thai.

tac-dung-cua-sun-vi-ca-map-1.jpg
Tác dụng của sụn vi cá mập đối với sức khỏe con người

– Sụn vi cá mập giúp hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp và thoái hóa khớp, phòng và chữa những bệnh về mắt, đặc biệt giúp đẩy lùi căn bệnh ung thư nguy hiểm.

- Từ lâu sụn vi cá mập đã được xem là 1 thực phẩm quý giá không chỉ vì nó có hương vị độc đáo mà vì nó còn mang lại các tiện lợi khi sử dụng, những cũng đem lại tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

– Ngăn chặn bệnh ung thư: chất chondroitin sulfat với trong sụn cá mập giúp ức chế sản sinh hoạt chất angiogenesis, ngăn chặn tế bào ung thư phát triển, nhờ đó kìm hãm được sự tăng trưởng của tế bào ung thư, giúp đẩy lùi bệnh ung thư hiệu quả.

tác dụng của vi cá mập


– Phòng và chữa những bệnh về mắt: tăng cường chức năng của mắt, giúp mắt bạn sáng khỏe, nuôi dưỡng giác mạc giúp mắt bạn luôn duy trì độ ẩm nhu yếu, hạn chế được tình trạng mắt khô.
Xem thêm  : thuốc chữa bệnh gout

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.