Yên Phát chuyên cung cấp phân phối máy hút ẩm, máy hủy tài liệu, máy đánh giầy, máy bộ đàm, tủ chống ẩm,

Những phương pháp trị nám da từ thiên nhiên hiệu quả tức thì

Trị nám da từ thiên nhiên

Nám da thường xuất hiện trên mặt hay những vùng tiếp xúc ánh nắng mặt trời, gây ra nhiều phiền toái cho các chị em. Cuộc sống hối hả và thời gian giường như là không đủ để bạn làm hết mọi việc, công việc, gia đình, xã hội,...bạn không còn thời gian chăm sóc bản thân và điều trị những vết nám bám chặt lấy khuôn mặt bạn. Dưới đây chúng tôi giới thiệu cho bạn những cách trị nám da từ thiên nhiên hiệu quả mà không mất nhiều thời gian.

tri nam da tu thien nhien


Trị nám da bằng rau diếp ca và trứng gà
Chữa nám má bằng rau diếp cá và trứng gà không được nhiều người biết tới, tuy nhiên đây lại là một cách trị nám từ tự nhiên rất hiệu quả.

tri nam da bang ra diep ca va trung ga


Cách làm: Đầu tiên bạn rửa mặt sạch bằng nước ấm, tiếp theo dùng ra diếp cá đã rửa sạch và ráo nước và xay nhuyễn ép lấy nước trộn với lòng trắng trứng gà. Sau đó, bạn chỉ cần dùng một miếng gạc bông hay khăn sạch nhúng vào hỗn hợp dung dịch trên rồi thoa trực tiếp lên các vết nám. Đắp trong khoảng 25 phút thì rửa sạch mặt lại bằng nước. Bạn thực hiện 2 -3 lần/ tuần sau khoảng một tháng bạn sẽ thấy sự khác biệt từ cách trị nám từ thiên nhiên.

Trị nám da bằng lá bạc hà
Lá bạc hà là loại lá quen thuộc trong các bài thuốc đông y, bạc hà là một thảo dược quý, lá bạc hà có tinh chất dầu rất thơm, được mọi người ưa thích khi là một món rau ăn kèm. Lá bạc hà có công dụng làm đẹp bất ngờ mà ít ai biết tới, đó là chữa nám da mặt.

tri nam da bang la bac ha


Cách làm: Rửa sạch 20 g lá bạc hà cho vào vải xô giã nhuyễn cùng với ít nước. Sau đó, bạn hãy thoa nước bạc hà này lên các vết nám, thực hiện đều đặn trong 20 phút hàng ngày bạn sẽ thấy những vết nám trên má sẽ bị mờ đi thay vào đó là một làn da trắng hồng. 

Trên đây là những cách trị nám da hiệu quả từ thiên nhiên chúng tôi giới thiệu cùng bạn. Nhưng để trị nám hiệu quả và triệt để bạn cần phải kiên trì và thực hiện đúng các phương pháp trị nám da. Chúc bạn xóa tan được nỗi lo về nám và có một làn da khỏe đẹp.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.