Yên Phát chuyên cung cấp phân phối máy hút ẩm, máy hủy tài liệu, máy đánh giầy, máy bộ đàm, tủ chống ẩm,

Tác dụng của thấu cốt trụy phong hoàn chính hãng

Tác dụng của thấu cốt trụy phong hoàn chính hãng

Thấu cốt trụy hoàn là sản phẩm có tác dụng tốt cho sức khỏe,được trải qua quá trình nghiên cứu khóa học, đồng thời dựa vào những bài thuốc cổ truyển Việt Nam kế hợp kinh nghiệm cổ truyền của Phương Tây sản phẩm được chiết xuất từ dược liệu thuần túy thiên nhân, có tác dụng trị các căn bệnh như đau khớp, và đau cột sống mãn tính, thoái hóa xương khớp, thoát vị đĩa đệm và một số bệnh liên quan đến sụn khớp.
Thấu cốt trụy phong hoàn là sản phẩm hỗ trợ xương khớp được sáng chế và nghiên cứu dựa trên lý luận y học cổ truyền Việt Nam và kinh nghiệm cổ của phương Tây. Đây là bài thuốc đã có từ hàng trăm năm trước đây, chủ yếu là dựa trên các dược liệu thuần túy thiên nhiên quý.

Thoái hóa khớp là căn bệnh thầm lặng, có biểu hiện lâm rằng chủ yếu là đau khớp và đau cột sống mãn tính, hoàn toàn không có biểu hiện bị viêm. Tổn thương chính và chủ yếu là tình trạng thoái hóa của đĩa đệm và các sụn khớp.
thau-cot-truy-phong-han-373.png

Đối với bệnh viêm khớp

Nguyên nhân chủ yếu gây nên căn bệnh này là:

- Sự lão hóa 

Khi cơ thể bắt đầu bước vào quá trình lão hóa, các tế bào sụn không còn khả năng sinh sản và tái tạo, dần dần sẽ bị giảm chức năng tổng hợp các cấu trúc của sợi collagen ( thành phần chiềm 25% trong cơ thể giúp liên kết các mô cơ, xương, da...) và mucopolysacarit, làm cho chất lượng sụn bị kém đi và dần dần không chịu được tính chịu lực và đàn hồi.

- Yếu tố cơ giới
Đây là yếu tố tác động và làm quá trình thoái hóa diễn ra nhanh hơn, đặc biệt là thể thoái hóa thứ phát. Biểu hiện của yếu tố này là sự nén lực bất thường trên một đơn vị diện tích của mặt khớp và địa đệm. Sự quá tải này gồm: sự dị dạng bẩm sinh, sự thay đổi diện tỳ nén bình thường của các khớp và cột sống. Sự biến dạng này chủ yếu xuất hiện sau sự xảy ra các yếu tố như: sau chấn thương, loạn sản, thay đổi mối tương quan, hình thái của khớp và cột sống...
thau-cot-truy-phong-han-700-7.jpg

Được ứng dụng hàng trăm thông qua lý luận y học cổ truyền và kinh nghiệm nghiên cứu của phương Tây cùng với kỹ thuật chiết xuất sinh học bào chế đặc biệt và công nghệ cô đặc mới đã tạo ra bài thuốc Thấu cốt trụy phong hoàn - sản phẩm đặc biệt của đông y thế hệ mới. Sản phẩm này đã được nghiên cứu thực tế và ứng dụng thực tiễn tại Bệnh viện y học cổ truyền Nam Á và cho hiệu quả giảm đau khớp nhanh, mạnh hơn bất kì sản phẩm thông thường nào khác.

Thấu cốt trụy phong hoàn được biết đến với nhiều công dụng như: điều hòa kinh lạc, hoạt huyết, phá ứ huyết, trừ thấp, khu phong, viêm khớp, viêm dây thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm, bị đau khớp sau khi bị chấn thương...

Thành phần và tác dụng chính thấu cốt trụy phong hàn:

- Thục địa: có tác dung dưỡng huyết, tư âm.

- Tang ký sinh: giúp mạnh xương, bổ gan thận.

- Ngưu tất: có tác dụng tiêu độc, phá ứ huyết, mạnh gân cốt, bổ can thận.

- Hà thủ ô: không những có tác dụng trị chứng rụng tóc mà còn giúp chữa đau lưng dưới, yếu khớp gối, liệt nửa người, tăng cường hệ thống miễn dịch..

- Cẩu tích: có tác dụng bổ can thận, trừ phong thấp, làm mạnh xương cốt.
thành phần thau-cot-truy-phong-han-700-7.jpg

- Đỗ trọng: chữa đau lưng, mỏi gối, bổ thận và gân cốt.

- Thỏ ty tử: trị tiểu đêm, cơ thể suy nhược, đau lưng mỏi gối.

- Tục đoạn: chữa gãy xương, đứt gan do chấn thương, đau lưng, phong thấp, di tinh, bạch đới.
Tham khảo thêm bài viết công dụng của bôt dinh dưỡng thể hình là gì?

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.