Yên Phát chuyên cung cấp phân phối máy hút ẩm, máy hủy tài liệu, máy đánh giầy, máy bộ đàm, tủ chống ẩm,

Bí quyết trị nám da cho các mẹ sau khi sinh áp dụng ngay

Trị nám da hiệu quả cho các mẹ sau sinh


Người phụ nữ sau sinh nội tiết tố sẽ thay đổi và dẫn đến tình trạng nám da ngày càng đậm dần lên, vì thế sau khi sinh với khối lượng công việc gấp đôi thời gian chắm sóc cho bạn thân càng ít nên bạn cần có một phương pháp chữa trị nám hiệu quả nhất.

tri nam da sau sinh


Nám da là một hệ quả của quá trình thay đổi nội tiết tố, do rất nhiều các nguyên nhân khác như da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, sử dụng mỹ phẩm, stress, chế độ ăn uống,...làm cho thay đổi các melamin ở dưới da xuất hiện các đốm li ti màu nâu và đậm dần lan rộng ra làm các chị mất tự tin khi ra đường. hãy cùng tìm hiểu những phương pháp trị nám da từ thiên nhiên ngay tại nhà nhé!

Cách trị nám da sau sinh bằng nước chanh và bột nghệ


tri na da bang chanh va bot nghe


Trộn 1 muỗng canh bột nghệ và nước chanh, bôi lên vùng da bị nám trong 15 phút. Sau đó bạn có thể rửa sạch với nước lạnh.Phương pháp này được sử dụng tốt nhất vào ban đêm khi ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.


Cách trị nám da sau sinh bằng hành tây


tri nam da sau sinh bang hanh tay

Đây là một trong những cách chữa nám da mặt sau khi sinh hiệu quả nhất. Bạn chỉ cần cắt một củ hành tây và chà nó trực tiếp trên các khu vực bị nám. Ngoài ra, bạn có thể ép hành tây lấy nước và bôi lên da.

Ngoài hai phương pháp trên thì còn rất nhiều những phương pháp trị nám da hiệu quả ngay tại nhà nhưng để đạt được thành công thì bạn cần bỏ ra rất nhiều thời gian để thực hiện. Nếu bạn không có thời gian hay công sức để thực hiện các phương pháp tại nhà thì có thể áp dụng các phương pháp hiện đại như trị nám da bằng laser theo công nghệ Laser Revlite của Mỹ. 

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.