Yên Phát chuyên cung cấp phân phối máy hút ẩm, máy hủy tài liệu, máy đánh giầy, máy bộ đàm, tủ chống ẩm,

Chữa nám da từ trà xanh món quà từ thiên nhiên

Chữa nám da từ trà xanh hiệu quả

Trà xanh là một sản phẩm quý giá và gần gũi mà thiên nhiên bạn tặng cho con người chúng ta, tà xanh được biết với tác dụng giải nhiệt, giải khát, chữa bệnh và có tác dụng rất được các chị em chú ý là chữa nám da rất hiệu quả.

tri nam tu tra xanh

Trà xanh là loại cây được trồng ở những khu vực nhiệt đới, lượng mưa lớn và thường được trồng trên cao. Ở Việt Nam trà xanh được chồng chủ yếu ở khu vực phía Bắc và miền Trung đặc biệt là các tỉnh Thái Nguyên, Phú Thọ, Quảng Nam,...Trà xanh là một loại nước uống có lợi cho sức khỏe, góp phần phòng ngừa ung thư, giảm cholesterol, giảm cân, chống oxy hóa, đẹp da. Nhờ lượng vitamin dồi dào, các khoáng chất có trong trà xanh có tác dụng trị nám da tàn nhang rất hiệu quả.

Trị nám da bằng mặt nạ trà xanh.

tri nam da bang mat na tra xanh

Rất đơn giản bạn chọn lá trà xanh không già quá và non quá, chọn những lá vừa xanh, rửa sạch và giã nhuyễn mịn và đắp lên mặt tập trung những vùng bị nám. Cách điều trị nám da mặt này bạn thực hiện 2 -3 lần / tuần sẽ thấy hiệu quả trong khoảng thời gian khá dài nên bạn cần phải kiên trì.

Trị nám da bằng nước trà xanh

tri nam da tu nuoc tra xanh

Bạn cũng chọn lá trà xanh như cách trên, sau đó rửa sạch để ráo nước cho vào ấm và đổ nước ấm với lượng vừa đủ để ngâm khoảng 20 phút, tiếp theo bạn lấy bông gòn sạch hay vải xô sạch thấm nước vào bôi lên mặt có thể bôi nhiều hoặc dùng nước làm nước rửa mặt. Bạn nên để đến sáng ngày hôm sau thì rửa mặt bằng nước sạch.

Ngoài hai cách trên thì trị nám từ trà xanh bạn có thể thực hiện phương pháp phụ rất đơn giản là hàng ngày bạn nên uống 1 -2 cốc nước trà xanh, bên cạnh đây là cách trị nám hiệu quả còn giúp bạn chống ung thư và những bệnh khác.
tri-nam-da-bang-laser


Trị nám tư trà xanh rất hiệu quả nhưng thời gian thục hiện sẽ không thể phù hợp với những người bận rộn, vậy bạn nên tham khảo những phương pháp trị nám da khác. Hiện nay phương pháp trị nám da , trị tàn nhang bằng Laser Revlite của Mỹ tại Saigon smile spa đang rất được các chị em ưa chuộng và sử dụng vì sự hiệu quả và an toàn mà Saigon smlie mang lại.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.