Yên Phát chuyên cung cấp phân phối máy hút ẩm, máy hủy tài liệu, máy đánh giầy, máy bộ đàm, tủ chống ẩm,

Một đôi chân thon thả và trắng hồng bạn có muốn?

Cách làm trắng da chân hiệu quả nhất


Một đôi chân thon thả và trắng mịn luôn là có một mãnh lực thu hút người nhìn và cũng là mong ước của tất cả các chị em phái đẹp. Vậy bí quyết nào để làm trắng da chân hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu phương pháp làm trắng da chân bằng đường hiệu quả và rất đơn giản nhé.

lam trang da chan bang duong


Trong đường có chứa những thành phần như axit alha - hydroxy và axit glycolic cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho da, thấm sâu nuôi dưỡng làn da tận gốc, giúp da căng tràn sức sống, chống nhăn, trùng da. Ngoài ra đường còn có tác dụng là một chất tẩy da chết tự nhiên hiệu quả và rất an toàn.

Làm trắng da chân bằng đường nâu và dấm

lam trang da chan tu duong nau va dam


Phương pháp làm trắng da chân này vô cùng đơn giản bạn chỉ cần lấy đường nâu và dấm trộn lẫn với nhau với lượng vừa phải để có sự dính kết với nhau. Sau đó bạn thoa đều lên đôi chân của bạn và để trong khoảng 15 phút và rửa sạch bằng nước. Một tuần bạn chỉ nên tẩy da chết 1 lần, vì da chết còn có tác dụng chống các tia UV hay bức xạ nên bạn chỉ nên tẩy ở mức vừa phải. Lưu ý cách này bạn có thể thực hiện toàn thân. Cuối cùng bạn thoa đều lên chân loại kem dưỡng da tốt, có uy tín trên thị trường sẽ được thẩm thấu sâu vào trong và da bạn sẽ sáng dần lên.

Làm trắng da chân bằng đường và sữa tắm trẻ em

lam trang da chan tu duong va sua tam


Dầu oliu là một nguyên liệu rất hiệu quả và không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp của các chị em. Bạn trộn đường và sữa tắm trẻ em ở mức vừa đủ dùng, sau đó thoa đều lên chân tập trung những vùng da thâm, nâu đậm để yên khoảng 15 phút hoặc mat xa nhẹ nhàng và theo chiều từ trên xuống. Cuối cùng bạn rửa lại bằng nước sạch, thực hiện 2 lần/ tuần.

lam trang da chan


Bạn quá bận rộn, không có đủ thời gian để thực hiện những phương pháp làm trắng, chăm sóc da của mình. Vậy tại sao bạn không chọn những phương pháp làm trắng da hiện đại hiệu quả và độ an toàn cao. Nổi bật nhất hiện nay là chíchtrắng da, một phương pháp rất hiện đại và đã được kiểm chứng là thành công của các chị em đã làm. Nhưng làm trắng da mặt ở spa nào tốt? Câu trả lời duy nhất đó là Saigon smile spa đã 4 năm giành được Cup Tin & Dùng về giảm béo và làm trắng da. Với đội ngũ bác sĩ hàng đầu và tận tâm sẽ giúp bạn từng bước hiện thực hóa giấc mơ " Bạch Tuyết".
Tham khảo thêm tại: Tiêm trắng da có hại không?

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.