Yên Phát chuyên cung cấp phân phối máy hút ẩm, máy hủy tài liệu, máy đánh giầy, máy bộ đàm, tủ chống ẩm,

Mẹo hay trị nám da từ quả chuối

Chuối là loại hoa quả có giá trị dinh dưỡng cao, giàu protein, tinh bột và các vitamin,...Ngoài cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể chuối nhờ giàu vitamin nên có tác dụng tốt với da đặc biệt là trị nám da mặt từ quả chuối.
tri nam da tu chuoi

Trị nám da từ chuối là một phương pháp từ thiên nhiên rất hiệu quả sẽ giúp bạn trị nám da hiệu quả nhất để lấy lại làn da trẻ khỏe ban đầu cho bạn. Cùng tham khảo những cách trị nám da từ chuối dưới đây nhé:

Mặt nạ chuối dầu oliu
tri nam da tu chuoi va dau oliu


Nguyên liệu cần có bao gồm 1/2 quả chuối + 2 thìa cà phê dầu oliu. Bạn cho chuối và dầu oliu vào máy xay nhuyễn thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa một lớp mỏng hỗn hợp vừa xong lên vũng bị nám da, để yên khoảng 15 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm, thực hiện 2 lần/ tuần.

Mặt nạ chuối và mật ong

Mật ong là một phương thuốc làm đẹp hoàn hảo nhờ những vitamin trong mật ong sẽ giúp da được bù đắp những dưỡng chất thiết yếu, phục hồi và tái tạo da làm da trắng khỏe hơn. Khi kết hợp với chuối sẽ tạo ra một công thức là cách trị nám da mặt hiệu quả từ chuối và mật ong..
tri nam da tu chuoi va mat ong

Cách thực hiện cũng tương tự như mặt nạ chuối dầu oliu bạn cho 1/2 quả chuối và 2 thìa mật ong vào máy xay nhuyễn, thoa hỗn hợp sền sệt vừa thu được lên vũng bị nám khoảng 20 phút rửa sạch bằng nước ấm, thực hiện 2 -3 lần/ tuần.

Nếu bạn đang bị nám da tại sao còn ngần ngại không thử cách trị nám da từ chuối rất hiệu quả và an toàn này.   

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.