Yên Phát chuyên cung cấp phân phối máy hút ẩm, máy hủy tài liệu, máy đánh giầy, máy bộ đàm, tủ chống ẩm,

Chế độ dinh dưỡng cho người tập thể hình giúp tăng cơ giảm mỡ

Chế độ dinh dưỡng cho người tập thể hình giúp tăng cơ giảm mỡ

Chế độ dinh dưỡng là điều cần thiết đầu tiên để cơ bắp phát triển tốt nhất đồng thời không làm tăng cơ giảm mỡ. Con người muốn sống phải hoạt động, thì cần phải ăn uống, nhưng ăn như thế nào để có cơ thể khỏe mạnh. 

Ở bài này tôi xin cung cấp cho bạn một số kiến thức dinh dưỡng với người tập luyện thể hình, những lượng thực phẩm calo cần thiết bạn chỉ cần thay đổi một chút về thói quen ăn uống, dinh dưỡng là mọi chuyện đều ổn.
Thực phẩm tăng cơ cho người tập thể hình

Bổ sung các thực phẩm giàu Carbonhydrate - Protein - Fat

- Carbonhydrate :Các thành phần này có trong chất bột đường, tinh bột những chất này chúng ta gọi tắt là carb, đây là những loại thực phẩm chúng ta ăn nhiều hàng ngày, như cơm, gạo, bánh mỳ, bún, phở, bánh canh, bánh bao, đường các loại... Những loại thực phẩm này khi nạp vào cơ thể chuyển hóa thành các chất như đường glucose, đây là chất quan trọng đối với cơ thể, giúp bạn kiểm soát được lượng đường glucose không những tốt cho sức khỏe, mà còn ngăn ngừa béo phì, tiểu đường,... Bạn không nên ăn đồ ngọt, bánh kẹo ngọt, nước ngọt, đồ uống chứa nhiều đường,...

nhom thuc pham Carbonhydrate


- Protein hay chất đạm : đây là thành phầm rất quan trọng trong việc xây dựng cơ bắp phát triển, protein có ở nhiều các món ăn như : thịt, cá, trứng, sữa. Với những người tập thể hình cần bổ sung chất này nhiều để đáp ứng nhu cầu cơ thể, tuy nhiên nên ăn các loại thịt nạc.

- Pat hay gọi là chất béo loại chất này bạn nên sử dụng với lượng vừa đủ tuyệt đối không nên ăn các loại chất béo bão hòa, hay nói cách khác là mỡ động vật ( trừ các loại mỡ cá biển đây là loại mỡ tốt cho tim mạch). Bạn cần lưu ý chất béo có trong khẩu phần ăn hàng ngày lượng chất béo trong khẩu phần ăn hàng ngày cần rất ít.


chất đạm tốt cho cơ thể.jpg

Tại sao cần tăng hay giảm cân ?
Những chất kể trên khi vào cơ thể chúng ta sinh ra năng lượng, nếu mức năng lượng này cao hơn cái chúng ta cần thì các chất sẽ tích lũy lại dưới dạng mỡ tức là chúng tao bị tăng cân, và ngược lại các chất này thiếu không đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể bạn sẽ bị giảm cân. Có nhiều bạn thắc mắc tại sao tập thể hình mà không lên cân, tăng cơ, mà lại gầy đi, vấn đề nằm ở chỗ chính là dinh dưỡng của bạn chưa đầy đủ.
Sữa dinh dưỡng thể hình.jpg

Tôi xin giới thiệu bạn giải pháp sử dụng sữa tăng cơ giảm mỡ top whey. Sản phẩm này bổ sung dinh dưỡng còn thiếu mà thực phẩm bạn sử dụng hàng ngày không thể bổ sung đầy đủ. 

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.