Yên Phát chuyên cung cấp phân phối máy hút ẩm, máy hủy tài liệu, máy đánh giầy, máy bộ đàm, tủ chống ẩm,

Nguyên nhân và cách điều trị nám da bằng giấm táo

Nguyên nhân và cách điều trị nám da bằng giấm táo


Nám da là tình trạng rất phổ biến, ai cũng có thể bị nám da, nám thường xuất hiện ở độ tuổi tủng niên, hoặc có thể trẻ hơn thường gặp nhất là ở phụ nữ tỷ lệ nam giới bị nám thấp hơn. Vậy nguyên nhân chủ yếu của nám da là từ đâu ?
tri nam da mat bang giam tao


Nguyên nhân bên trong và nguyên nhân bên ngoài sau đây cùng đi tìm hiểu từng nguyên nhân gây nám da để có phương phám điều trị hợp lý nhất.


- Nguyên nhân bên trong  : Do di truyền, do thay đổi nội tiết tố, rối loại kinh nguyện, mang thai, mãn kinh, do mắc các bệnh phụ khoa mãn tính, như viêm tử cung, viêm phần phụ, bệnh gan,... do tinh thần luôn bị căng thẳng, stress kéo dài.


tri nam da bang giam tao hieu qua



- Nguyên nhân bên ngoài : Do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng ngoài trời nhiều, khói bụi bẩn, chế độ ăn uống sinh hoạt không điều độ, hoặc sử dụng thuốc, mỹ phẩm không đúng cách. 

Có rất nhiều phương phám trị nám da tận gốc nhưng cách đơn giản nhất, nguyên liệu có sẵn trong nhà bạn, đây là những cách trị nám an toàn mà hiệu quả tại nhà cách này giúp bạn khôi phục lại sắc tố da, mà không lo sợ tác dụng phụ, an toàn tiết kiệm chi phí. Đó là cách trị nám da mặt hiệu quả với giấm táo.

Cách trị nám da mặt hiệu quả với giấm táo 

tri nam da bang giam tao hieu qua nhat


Trong giấm táo có thành phầm acid ecetic xem như là một chất tẩy trắng vô cùng mạnh mẽ giúp da bạn mờ dần các đốm nâu giúp da mượt mà dạng rỡ hơn.

Cách áp dụng cũng rất đơn giản. 

Hòa giấm táo với nước với lưu lượng bằng nhau sau đó thoa hỗn hợp này lên những vết nám để cho khô, sau đó rửa sạch với nước ấm vỗ nhẹ da cho khô dần, thược hiện theo cách này mỗi ngày một lần, bạn sẽ thấy các vết đốm mờ đi đáng kể.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.